Tiếng Việt
Tin tức

Tin tức nổi bật

NHỮNG BƯỚC TIẾN MỚI TRONG PHẪU THUẬT NỘI SOI SẢN PHỤ KHOA TẠI BỆNH VIỆN ĐỒNG NAI -2
Ngày 26.07.2024
By Admin

Phẫu thuật nội soi phụ khoa là một phương pháp phẫu thuật xâm lấn tối thiểu. Thông qua việc sử dụng một thiết bị nội soi để xâm nhập vào tử cung và các cơ quan xung quanh. Thiết bị này có thể được sử dụng để chẩn đoán, điều trị hoặc loại bỏ các khối u, polyp hay các vấn đề khác liên quan đến tử cung.

Xem thêm
CƠ HỘI KHÁM – TƯ VẤN SẢN KHOA – ĐIỀU TRỊ VÔ SINH HIẾM MUỘN CÙNG CHUYÊN GIA ĐẦU NGÀNH SẢN PHỤ KHOA
Ngày 26.07.2024
By Admin

Nằm trong chuỗi Chương trình Hợp tác cùng Chuyên gia năm 2024 của Bệnh viện Đồng Nai -2 nhằm mang đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất đến Quý Khách hàng, để Khách hàng có cơ hội được thăm khám và tư vấn điều trị cùng các Chuyên gia đầu ngành mà không cần phải đi xa.

Xem thêm
HỘI THẢO “VAI TRÒ CỦA KIỂM SOÁT NHIỄM KHUẨN TRONG BỆNH VIỆN”
Ngày 22.07.2024
By Admin

Trong hai ngày 18 và 19/7/2024, Bệnh viện Đồng Nai -2 đã tổ chức chương trình Hội thảo chuyên đề “ Vai trò của kiểm soát nhiễm khuẩn trong bệnh viện” nhằm trang bị cho các Cán bộ, Nhân viên Y tế tại Bệnh viện và các bệnh viện Đa khoa tuyến Tỉnh , các Bệnh viện Đa khoa khu vực và các Trung tâm Y tế Huyện trên địa bàn tỉnh Đồng Nai những kiến thức về công tác kiểm soát nhiễm khuẩn bằng các biện pháp từ đơn giản cho đến các kỹ thuật vô khuẩn theo quy trình phức tạp nhằm cải thiện môi trường Bệnh viện an toàn, phòng chống phơi nhiễm, nhiễm khuẩn chéo, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ khám và chữa bệnh ngày càng tốt hơn.

Xem thêm
BỆNH VIỆN ĐỒNG NAI -2 NỐI TIẾP NHỮNG HÀNH TRÌNH CHĂM SÓC SỨC KHỎE CHO NGƯỜI CAO TUỔI
Ngày 18.07.2024
By Admin

Là một trong những hoạt động xã hội thường xuyên của Bệnh viện Đồng Nai -2 phối hợp cùng các địa phương trong công tác chăm sóc sức khỏe cho người dân trên địa bàn Tỉnh. Vừa qua, Bệnh viện Đồng Nai -2 đã phối hợp cùng Hội Người cao tuổi phường Long Bình, TP. Biên Hòa tổ chức chương trình “KHÁM BỆNH, TƯ VẤN SỨC KHỎE, CẤP THUỐC MIỄN PHÍ, TẶNG QUÀ CHO HỘI VIÊN HỘI NGƯỜI CAO TUỔI PHƯỜNG LONG BÌNH NĂM 2024”. Hơn 120 người cao tuổi trên địa bàn Phường đã được các Y Bác sĩ Bệnh viện Đồng Nai -2 đến khám và tầm soát các bệnh lý mãn tính thường gặp.

Xem thêm
KỸ THUẬT SIÊU ÂM ĐÀN HỒI GAN TẠI BỆNH VIỆN ĐỒNG NAI -2
Ngày 18.07.2024
By Admin

Siêu âm đàn hồi gan là một ứng dụng mới của siêu âm chẩn đoán nhằm khảo sát đặc tính đàn hồi của của mô gan trong cơ thể, thông qua đó giúp đánh giá mức độ xơ hóa gan. Đây là phương pháp đơn giản, dễ thực hiện, không xâm lấn và có độ chính xác cao giúp đánh giá được tình trạng xơ hóa gan, giảm thiểu tối đa tình trạng phải sinh thiết gan. Với thực trạng viêm gan đang là bệnh dễ mắc phải hiện nay, phương pháp siêu âm này được đánh giá cao trong ngành Y học.

Xem thêm
CHUYỂN GIAO ĐÀO TẠO CHUYÊN MÔN VÀ CẢM NHẬN CỦA NGƯỜI BỆNH VỀ VIỆC HỢP TÁC CÙNG CHUYÊN GIA ĐẦU NGÀNH
Ngày 11.07.2024
By Admin

Nằm trong chuỗi chương trình Hợp tác cùng Chuyên gia đầu ngành năm 2024 của Bệnh viện Đồng Nai -2. Vừa qua, PGS TS BS Phạm Thọ Tuấn Anh đã có buổi làm việc trực tiếp cùng các Y Bác sĩ khoa Nội tổng hợp 1 hội chẩn và thăm khám một số ca bệnh tim mạch điển hình hiện đang được điều trị tại Khoa. Sau đó, Chuyên gia Phạm Thọ Tuấn Anh tiến hành buổi đào tạo với chủ đề ” Chẩn đoán và điều trị bệnh lý tim” trực tiếp cho các Y Bác sĩ của Bệnh viện.

Xem thêm
Tin tức

Dịch vụ - Khuyến mãi

RÚT THĂM MAY MẮN – NHẬN NGAY QUÀ XINH
Ngày 26.07.2024
By Admin

Các ông Bố và Mẹ bầu nhanh tay đăng ký tham dự LỚP HỌC TIỀN SẢN CHUYÊN ĐỀ 7 với chủ đề “DẤU HIỆU & GIAI ĐOẠN CỦA CHUYỂN DẠ – NHỮNG ĐIỀU MẸ BẦU CẦN BIẾT” với sự tham gia chia sẻ của Bác sĩ CK1 NGUYỄN THỊ KIM CHI – Bác sĩ khoa Phụ sản Bệnh viện Đồng Nai -2 để nhận ngay những ưu đãi đặc biệt:

Xem thêm
CHƯƠNG TRÌNH TẦM SOÁT CÁC BỆNH LÝ VỀ GAN
Ngày 17.07.2024
By Admin

Gan được xem là “nhà máy vạn năng” của cơ thể, thực hiện hơn 500 vai trò quan trọng khác nhau, trong đó đáng chú ý nhất là tiếp nhận và xử lý toàn bộ độc tố cho cơ thể. Đối diện với nhịp sống hiện đại, môi trường ô nhiễm, vấn nạn thực phẩm bẩn,… các độc chất tích tụ trong cơ thể tăng dần theo thời gian, khiến gan đang dần bị hủy hoại, tỷ lệ bệnh nhân mắc các bệnh về gan ngày một tăng cao. Do đó, để bảo vệ sức khỏe, chủ động phòng ngừa, thăm khám, điều trị sớm khi có dấu hiệu mắc bệnh về gan như viêm gan, gan nhiễm mỡ, xơ gan, ung thư gan…là điều hết sức cần thiết.

Xem thêm
TRUNG TÂM TIÊM CHỦNG – BÉ VUI KHỎE MẸ AN TÂM
Ngày 08.07.2024
By Admin

Tiêm chủng là biện pháp phòng ngừa bệnh tật an toàn và hiệu quả nhất, đồng thời nâng cao chất lượng cuộc sống không chỉ cho trẻ em mà còn cho cả người lớn. Không chỉ mang lại lợi ích cho cá nhân, tiêm chủng còn đóng vai trò vô cùng to lớn trong việc bảo vệ sức khỏe toàn cộng đồng, giúp ngăn chặn nhiều dịch bệnh bùng phát.

Xem thêm
BẦU ĐẾN LÀ TẶNG – VOUCHER ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT
Ngày 25.06.2024
By Admin

Ngoài sứ mệnh đảm bảo sức khỏe cho Mẹ bầu vượt cạn an toàn, Bệnh viện Đồng Nai -2 luôn triển khai nhiều chương trình đồng hành cùng các Mẹ bầu trong suốt hành trình tìm kiếm và chào đón con yêu từ khi mang thai đến lúc con yêu chào đời khỏe mạnh

Xem thêm
ĐỒNG HÀNH CÙNG CHUYÊN GIA KIỂM SOÁT ĐƯỜNG HUYẾT
Ngày 25.06.2024
By Admin

Bệnh viện Đồng Nai -2 phối hợp cùng Trung tâm Giáo dục Sức khoẻ DiaB triển khai chương trình “Đồng hành cùng chuyên gia kiểm soát đường huyết

Xem thêm
HỌC MÊ SAY – QUÀ ĐẦY TAY – THAM GIA MIỄN PHÍ
Ngày 20.06.2024
By Admin

Các Mẹ bầu nhớ là có một cuộc hẹn vào lúc 08h00 Ngày chủ nhật 23/6/2004 cùng Lớp học Tiền sản chuyên đề 6 với chủ đề: “THAI KỲ NGUY CƠ CAO LÀ GÌ? YẾU TỐ NGUY CƠ VÀ CÁCH QUẢN LÝ” với sự tham gia chia sẻ của Bác sĩ CK1 Phan Tiến Sĩ – Bác sĩ khoa Phụ sản Bệnh viện Đồng Nai -2.

Xem thêm
Tin tức

Y học

Rối loạn tiền đình có dễ đột quỵ không?
Ngày 09.08.2023
By Admin

Rối loạn tiền đình là vấn đề thường gặp ở nhiều người. Rối loạn gây các triệu chứng phổ biến là chóng mặt, mất thăng bằng… có thể chỉ xuất hiện trong thời gian ngắn rồi hết nhưng cũng có thể kéo dài, tái phát nhiều lần.

Xem thêm
BIẾN CHỨNG TIỂU RA MÁU, CHẢY MÁU ÂM ĐẠO Ở BỆNH NHÂN SỐT XUẤT HUYẾT
Ngày 14.07.2023
By Admin

Tiểu ra máu, chảy máu âm đạo không đúng ngày kinh là các biến chứng xuất huyết trong bệnh lý Sốt xuất huyết Dengue, có thể diễn tiến nặng đến tình trạng mất máu cấp cần phải truyền máu và các chế phẩm máu. Do đó, việc nhận biết sớm để đánh giá đúng mức […]

Xem thêm
PHẪU THUẬT NỘI SOI CẮT 1 PHẦN THẬN TRÊN BỆNH NHÂN BƯỚU THẬN UNG THƯ TẾ BÀO THẬN T1aN0M0
Ngày 10.07.2023
By Admin

Ung thư chủ mô thận hay ung thư tế bào thận (Renal Cell Carcinoma: RCC), chiếm 2% đến 3% trong các loại ung thư ở người trưởng thành, gây tử vong cao nhất trong số các ung thư tiết niệu phổ biến.

Xem thêm
GIẢM ĐAU TRONG ĐAU VAI GÁY BẰNG Y HỌC CỔ TRUYỀN
Ngày 21.06.2023
By Admin

Đau vai gáy là triệu chứng của nhóm các bệnh có liên quan chặt chẽ đến hệ thống cơ xương khớp và mạch máu vùng vai gáy. Bệnh nhân cảm thấy đau nhẹ, đau mỏi vùng vai gáy và có thể kèm hạn chế vận động vùng cổ gáy, vùng đầu như không quay đầu thoải mái được, chỉ nghiêng sang trái hoặc phải mà không quay lại phía sau được. Đau khu trú tại vùng vai gáy hoặc lan xuống cánh tay, lan lên đầu làm nhức đầu….

Xem thêm
BỆNH RĂNG MIỆNG NGUY HIỂM CẦN CHÚ Ý
Ngày 19.06.2023
By Admin

Theo thống kê, ở Việt Nam có đến 90% dân số mắc các bệnh về răng miệng, gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Dưới đây là 11 bệnh về răng miệng nguy hiểm mà bạn cần chú ý để kịp thời điều trị, hạn chế những biến chứng nguy hiểm gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Xem thêm
VÌ SAO MỘT SỐ THUỐC KHÔNG ĐƯỢC NHAI, NGHIỀN HOẶC BẺ NHỎ?
Ngày 07.04.2023
By Admin

Có rất nhiều dạng thuốc viên không nên nhai hoặc nghiền, bẻ nhỏ, bởi vì việc này sẽ phá vỡ cấu trúc giải phóng thuốc, làm thay đổi dược động học của thuốc (hấp thu, phân bố, chuyển hóa, thải trừ của thuốc) và có thể dẫn đến mất hoặc giảm hiệu quả điều trị hoặc xảy ra độc tính cho người bệnh.

Xem thêm