Tiếng Việt
Tin tức

Tin tức nổi bật

CẢNH BÁO BỆNH LÝ TIM MẠCH CẦN ĐI KHÁM NGAY
Ngày 26.04.2024
By Admin

Bệnh tim mạch thường diễn biến thầm lặng nhưng lại gây ra những hậu quả nặng nề. Diễn biến của bệnh thường không rõ ràng tuy nhiên có thể cướp đi sinh mạng của người bệnh nếu không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời. Chính vì vậy, việc trang bị kiến thức về những triệu chứng tim mạch chính là yếu tố tiên quyết giúp bạn và người thân tránh được nguy hiểm.

Xem thêm
ĐANG DIỄN RA | CHƯƠNG TRÌNH TẦM SOÁT VÀ ĐIỀU TRỊ BỆNH TRĨ
Ngày 23.04.2024
By Admin

Đối với nhiều người, bệnh trĩ là một vấn đề sức khỏe khó nói. Vì vậy, hầu hết người bệnh thường cố gắng chịu đựng các triệu chứng và chấp nhận “sống chung với lũ” cho đến khi tình trạng này nghiêm trọng hơn

Xem thêm
THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ 30/4 và 1/5
Ngày 22.04.2024
By Admin

CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 VÀ QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5

Xem thêm
HỢP TÁC CÙNG CHUYÊN GIA ĐẦU NGÀNH LĨNH VỰC TIM MẠCH TẠI BỆNH VIỆN ĐỒNG NAI -2
Ngày 15.04.2024
By Admin

Năm 2024, Bệnh viện Đồng Nai – 2 đã ký kết hợp tác cùng chuyên gia đầu ngành để đào tạo, phát triển chuyên môn, nâng tao tay nghề cho đội ngũ Y Bác sĩ để người dân được hưởng những dịch vụ y tế chất lượng cao ngay tại Tỉnh nhà. Nằm trong chuỗi chương trình hợp tác, vừa qua Bệnh viện Đồng Nai -2 đã tổ chức thành công chuyên trình “CHUYỂN GIAO CHUYÊN MÔN VÀ TRỰC TIẾP ĐÀO TẠO CÙNG CHUYÊN GIA ĐẦU NGÀNH LĨNH VỰC TIM MẠCH” với sự tham dự của PGS. TS. BS Phạm Thọ Tuấn Anh – Chủ tịch Hội Phẫu thuật tim mạch lồng ngực TP.HCM.

Xem thêm
LAN TỎA HÌNH ẢNH ĐẸP, TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT
Ngày 15.04.2024
By Admin

Ngày 10/04/2024, một khách hàng đã để quên túi xách tại Bệnh viện Đồng Nai -2 trong lần đi thăm khám sức khỏe. Trong túi xách có nhiều giấy tờ tùy thân, tiền mặt và được một nhân viên Bệnh viện tình cờ nhặt được.

Xem thêm
CHUYÊN GIA ĐẦU NGÀNH SẢN PHỤ KHOA – CHUYỂN GIAO CHUYÊN MÔN, TRỰC TIẾP ĐÀO TẠO, NÂNG CAO TAY NGHỀ CHO ĐỘI NGŨ Y BÁC SĨ BỆNH VIỆN ĐỒNG NAI -2
Ngày 15.04.2024
By Admin

Thời gian vừa qua Bệnh viện Đồng Nai -2 đã có nhiều hoạt động hợp tác với các Chuyên gia đầu ngành nhằm chuyển giao chuyên môn, trực tiếp đào tạo, nâng cao tay nghề cho đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện.

Xem thêm
Tin tức

Dịch vụ - Khuyến mãi

TRI ÂN VÀNG NHẬN NGÀN QUÀ QUÀ TẶNG
Ngày 22.04.2024
By Admin

Nhằm tri ân đến Quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ trong suốt thời gian qua. Bệnh viện Đồng Nai -2 triển khai Chương trình “TRI ÂN VÀNG NHẬN NGÀN QUÀ TẶNG” nhân dịp kỷ niệm 09 năm ngày thành lập Bệnh viện (25/4/2015 – 25/4/2024) với nhiều phần quà hấp dẫn. Nội dung cụ thể như sau:

Xem thêm
HIỂU HƠN VỀ BỆNH THẦM LẶNG : BỆNH TRĨ
Ngày 11.04.2024
By Admin

Bệnh trĩ rất phổ biến và thường gặp sau tuổi 30, đặc biệt là ở những người làm việc văn phòng. Vì đây là bệnh của vùng nhạy cảm nên nhiều bệnh nhân ngại đi khám cho đến khi bệnh nặng hoặc có biến chứng

Xem thêm
TẶNG NGAY VOUCHER 1.000.000Đ KHI PHẪU THUẬT TRĨ
Ngày 05.04.2024
By Admin

Bệnh trĩ là bệnh của vùng hậu môn trực tràng có tỷ lệ người mắc khá cao, nhất là những người lớn tuổi. Bệnh nhân mắc bệnh trĩ thường đi khám và điều trị rất muộn sau nhiều năm.

Xem thêm
BỐC THĂM MAY MẮN – NHẬN NGAY QUÀ XINH
Ngày 27.03.2024
By Admin

TẠI LỚP HỌC TIỀN SẢN 31/3/2024 | THAM GIA MIỄN PHÍ

Xem thêm
CƠ HỘI KHÁM – TƯ VẤN SẢN KHOA – ĐIỀU TRỊ VÔ SINH HIẾM MUỘN CÙNG CHUYÊN GIA ĐẦU NGÀNH
Ngày 18.03.2024
By Admin

Bệnh viện Đồng Nai -2 tổ chức chương trình “CHĂM SÓC SỨC KHỎE CÙNG CHUYÊN GIA ĐẦU NGÀNH” cùng TS. BS Lê Quang Thanh có hơn 30 năm kinh nghiệm trong khám, điều trị và chăm sóc thai kỳ, là một trong những chuyên gia đầu ngành về lĩnh vực Sản Phụ Khoa.

Xem thêm
CHƯƠNG TRÌNH TẦM SOÁT SỎI ĐƯỜNG TIẾT NIỆU
Ngày 12.03.2024
By Admin

Sỏi tiết niệu là bệnh lý phổ biến, không ngoại trừ giới tính và thường xảy ra khi con người bước vào độ tuổi trung niên. Bệnh cần được phát hiện kịp thời để có hướng giải quyết tốt nhất.

Xem thêm
Tin tức

Y học

Rối loạn tiền đình có dễ đột quỵ không?
Ngày 09.08.2023
By Admin

Rối loạn tiền đình là vấn đề thường gặp ở nhiều người. Rối loạn gây các triệu chứng phổ biến là chóng mặt, mất thăng bằng… có thể chỉ xuất hiện trong thời gian ngắn rồi hết nhưng cũng có thể kéo dài, tái phát nhiều lần.

Xem thêm
TUYỂN DỤNG ĐIỀU DƯỠNG
Ngày 18.07.2023
By Admin

– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
– Siêng năng, vui vẻ, thân thiện với bệnh nhân
– Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ hành nghề

Xem thêm
BIẾN CHỨNG TIỂU RA MÁU, CHẢY MÁU ÂM ĐẠO Ở BỆNH NHÂN SỐT XUẤT HUYẾT
Ngày 14.07.2023
By Admin

Tiểu ra máu, chảy máu âm đạo không đúng ngày kinh là các biến chứng xuất huyết trong bệnh lý Sốt xuất huyết Dengue, có thể diễn tiến nặng đến tình trạng mất máu cấp cần phải truyền máu và các chế phẩm máu. Do đó, việc nhận biết sớm để đánh giá đúng mức […]

Xem thêm
PHẪU THUẬT NỘI SOI CẮT 1 PHẦN THẬN TRÊN BỆNH NHÂN BƯỚU THẬN UNG THƯ TẾ BÀO THẬN T1aN0M0
Ngày 10.07.2023
By Admin

Ung thư chủ mô thận hay ung thư tế bào thận (Renal Cell Carcinoma: RCC), chiếm 2% đến 3% trong các loại ung thư ở người trưởng thành, gây tử vong cao nhất trong số các ung thư tiết niệu phổ biến.

Xem thêm
GIẢM ĐAU TRONG ĐAU VAI GÁY BẰNG Y HỌC CỔ TRUYỀN
Ngày 21.06.2023
By Admin

Đau vai gáy là triệu chứng của nhóm các bệnh có liên quan chặt chẽ đến hệ thống cơ xương khớp và mạch máu vùng vai gáy. Bệnh nhân cảm thấy đau nhẹ, đau mỏi vùng vai gáy và có thể kèm hạn chế vận động vùng cổ gáy, vùng đầu như không quay đầu thoải mái được, chỉ nghiêng sang trái hoặc phải mà không quay lại phía sau được. Đau khu trú tại vùng vai gáy hoặc lan xuống cánh tay, lan lên đầu làm nhức đầu….

Xem thêm
BỆNH RĂNG MIỆNG NGUY HIỂM CẦN CHÚ Ý
Ngày 19.06.2023
By Admin

Theo thống kê, ở Việt Nam có đến 90% dân số mắc các bệnh về răng miệng, gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Dưới đây là 11 bệnh về răng miệng nguy hiểm mà bạn cần chú ý để kịp thời điều trị, hạn chế những biến chứng nguy hiểm gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Xem thêm