Tiếng Việt
Tin tức

Tin tức nổi bật

TỔ CHỨC THÀNH CÔNG CHƯƠNG TRÌNH CHUYỂN GIAO CHUYÊN MÔN – TRỰC TIẾP ĐÀO TẠO CÙNG CHUYÊN GIA ĐẦU NGÀNH VỀ LĨNH VỰC TIM MẠCH TẠI BỆNH VIỆN ĐỒNG NAI -2
Ngày 14.03.2024
By Admin

Nằm trong chuỗi chương trình Hợp tác cùng Chuyên gia của Bệnh viện Đồng Nai -2 trong năm 2024. Sáng ngày 13/3/2024, Bệnh viện Đồng Nai -2 đã tổ chức thành công chương trình Chuyển giao chuyên môn và trực tiếp đào tạo cùng PGS. TS. BS Phạm Thọ Tuấn Anh

Xem thêm
MẸ BẦU ƠI! CHÚNG TA CÓ HẸN VỚI LỚP HỌC TIỀN SẢN
Ngày 21.02.2024
By Admin

Thai phụ là một trong những đối tượng dễ bị các bệnh phụ khoa tấn công nhất bởi sự tăng đột biến hormon trong thời kỳ mang thai sẽ khiến vùng kín nhạy cảm hơn với một loạt bệnh nhiễm trùng và gây ngứa. Bên cạnh đó, cấu trúc cổ tử cung mở rộng trong thời gian mang thai làm vi khuẩn và mầm bệnh dễ dàng xâm nhập bên trong cơ quan sinh sản gây bệnh viêm phụ khoa.

Xem thêm
HOẠT ĐỘNG KHÁM CHỮA BỆNH TRỞ LẠI BÌNH THƯỜNG TỪ NGÀY 15/02/2024
Ngày 15.02.2024
By Admin

Từ ngày 15/02/2024 (mùng 6 tết) hoạt động khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đồng Nai -2 trở lại bình thường. Bệnh viện sẵn sàng đón tiếp và phục vụ Quý khách hàng sau kỳ nghỉ tết Nguyên đán Giáp thìn 2024.

Xem thêm
LỚP HỌC TIỀN SẢN CHUYÊN ĐỀ 2: CÁC VẤN ĐỀ PHỤ KHOA THƯỜNG GẶP TRONG THAI KỲ
Ngày 15.02.2024
By Admin

Có tới 90% phụ nữ Việt mắc viêm nhiễm phụ khoa, tình trạng viêm nhiễm phụ khoa cũng thường xuyên xảy ra ở các mẹ bầu. Tuy nhiên, nhiều mẹ khá lo lắng việc khám phụ khoa có thể ảnh hưởng tới em bé trong bụng, thuốc điều trị sẽ làm ảnh hưởng đến thai nhi, điều này có đúng không?

Xem thêm
HỢP TÁC CHUYÊN MÔN TOÀN DIỆN TRONG LĨNH VỰC SẢN PHỤ KHOA TẠI BỆNH VIỆN ĐỒNG NAI -2
Ngày 05.02.2024
By Admin

Sự tham gia chia sẻ của Tiến sĩ Bác sĩ Lê Quang Thanh, Phó Chủ tịch Hội Phụ sản Việt Nam, Chủ tịch Hội Y học Bà mẹ và Thai nhi TP. HCM (HSMFM), Nguyên Giám đốc Bệnh viện Từ Dũ TP. HCM tại Lớp học Tiền sản đầu tiên của năm 2024 vừa qua đánh dấu một bước phát triển mới của khoa Phụ sản Bệnh viện Đồng Nai -2 trong Kế hoạch hợp tác chuyên môn toàn diện trong lĩnh vực Sản phụ khoa cùng với các chuyên gia đầu ngành.

Xem thêm
CHÚC MỪNG THÀNH CÔNG LỚP HỌC TIỀN SẢN CHUYÊN ĐỀ 1 NĂM 2024
Ngày 30.01.2024
By Admin

Tiếp nối thành công của Lớp học Tiền sản năm 2023 và tình cảm của các Mẹ bầu đối với lớp học ngày càng nhiều. Ngay từ những ngày đầu năm 2024, Bệnh viện Đồng Nai -2 đã xây dựng kế hoạch và triển khai tiếp tục Lớp học đầu tiên của năm 2024 với chủ đề “TẦM SOÁT THAI KỲ – RỒNG VÀNG NHƯ Ý” với sự tham gia chia sẻ của Thạc sĩ Bác sĩ Trần Đình Thùy – Trưởng khoa Phụ sản Bệnh viện Đồng Nai -2. Lớp học thu hút trên 200 Mẹ bầu tham gia trên cả hai nền tảng trực tiếp và online với nhiều phản hồi tích cực từ các Mẹ

Xem thêm
Tin tức

Dịch vụ - Khuyến mãi

CƠ HỘI KHÁM – TƯ VẤN SẢN KHOA – ĐIỀU TRỊ VÔ SINH HIẾM MUỘN CÙNG CHUYÊN GIA ĐẦU NGÀNH
Ngày 18.03.2024
By Admin

Bệnh viện Đồng Nai -2 tổ chức chương trình “CHĂM SÓC SỨC KHỎE CÙNG CHUYÊN GIA ĐẦU NGÀNH” cùng TS. BS Lê Quang Thanh có hơn 30 năm kinh nghiệm trong khám, điều trị và chăm sóc thai kỳ, là một trong những chuyên gia đầu ngành về lĩnh vực Sản Phụ Khoa.

Xem thêm
CHƯƠNG TRÌNH TẦM SOÁT SỎI ĐƯỜNG TIẾT NIỆU
Ngày 12.03.2024
By Admin

Sỏi tiết niệu là bệnh lý phổ biến, không ngoại trừ giới tính và thường xảy ra khi con người bước vào độ tuổi trung niên. Bệnh cần được phát hiện kịp thời để có hướng giải quyết tốt nhất.

Xem thêm
LAN TỎA YÊU THƯƠNG – MỪNG QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3
Ngày 11.03.2024
By Admin

Bệnh viện Đồng Nai -2 một lần nữa xin gửi lời chúc mừng trân trọng nhất đến các Khách hàng Nữ nhân dịp Quốc tế phụ nữ 8/3, đây cũng là một trong những lý do chương trình “LAN TỎA YÊU THƯƠNG” của Bệnh viện đã lan tỏa đến tất cả mọi người trong ngày hôm nay. Từ sáng sớm, những phần quà của Bệnh viện đã được trao đến tay những người đặc biệt nhất hôm nay cùng với lời chúc mừng một ngày 8/3 thật trọn vẹn

Xem thêm
LỚP HỌC TIỀN SẢN CHUYÊN ĐỀ 3: NHỮNG ĐIỀU MẸ BẦU CẦN CHUẨN BỊ TRƯỚC KHI SINH
Ngày 08.03.2024
By Admin

Chuẩn bị trước khi sinh là việc mà những ông Bố, bà Mẹ tương lai cần phải quan tâm. Sau một thời gian dài hơn 9 tháng cưu mang, Mẹ bầu sẽ đến giai đoạn chuyển dạ. Vì vậy, mọi sự chuẩn bị chu đáo đều rất có ý nghĩa. Vậy thì ông Bố, bà Mẹ nên chuẩn bị những gì? Sẽ chào đón thiên thần nhỏ của mình như thế nào?

Xem thêm
LAN TỎA YÊU THƯƠNG – MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3
Ngày 05.03.2024
By Admin

Ngày 8/3 hàng năm luôn là ngày đặc biệt để chúng ta tôn vinh những người Phụ nữ trên toàn thế giới. Vào ngày này, mọi người đều gửi những món quà thân thương đến những người phụ nữ xung quanh mình. Nhân dịp này Bệnh viện Đồng Nai -2 triển khai chương trình ” LAN TỎA YÊU THƯƠNG” như một món quà sức khỏe dành tặng tất cả Khách hàng nữ khi đến thăm khám tại Bệnh viện vào đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Xem thêm
BỐC THĂM MAY MẮN – NHẬN NGAY QUÀ XINH TẠI LỚP HỌC TIỀN SẢN 03/3/2024
Ngày 26.02.2024
By Admin

Các ông Bố và Mẹ bầu nhanh tay đăng ký tham dự LỚP HỌC TIỀN SẢN CHUYÊN ĐỀ 2 này để nhận ngay những ưu đãi đặc biệt:

Xem thêm
Tin tức

Y học

Rối loạn tiền đình có dễ đột quỵ không?
Ngày 09.08.2023
By Admin

Rối loạn tiền đình là vấn đề thường gặp ở nhiều người. Rối loạn gây các triệu chứng phổ biến là chóng mặt, mất thăng bằng… có thể chỉ xuất hiện trong thời gian ngắn rồi hết nhưng cũng có thể kéo dài, tái phát nhiều lần.

Xem thêm
TUYỂN DỤNG ĐIỀU DƯỠNG
Ngày 18.07.2023
By Admin

– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
– Siêng năng, vui vẻ, thân thiện với bệnh nhân
– Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ hành nghề

Xem thêm
BIẾN CHỨNG TIỂU RA MÁU, CHẢY MÁU ÂM ĐẠO Ở BỆNH NHÂN SỐT XUẤT HUYẾT
Ngày 14.07.2023
By Admin

Tiểu ra máu, chảy máu âm đạo không đúng ngày kinh là các biến chứng xuất huyết trong bệnh lý Sốt xuất huyết Dengue, có thể diễn tiến nặng đến tình trạng mất máu cấp cần phải truyền máu và các chế phẩm máu. Do đó, việc nhận biết sớm để đánh giá đúng mức […]

Xem thêm
PHẪU THUẬT NỘI SOI CẮT 1 PHẦN THẬN TRÊN BỆNH NHÂN BƯỚU THẬN UNG THƯ TẾ BÀO THẬN T1aN0M0
Ngày 10.07.2023
By Admin

Ung thư chủ mô thận hay ung thư tế bào thận (Renal Cell Carcinoma: RCC), chiếm 2% đến 3% trong các loại ung thư ở người trưởng thành, gây tử vong cao nhất trong số các ung thư tiết niệu phổ biến.

Xem thêm
GIẢM ĐAU TRONG ĐAU VAI GÁY BẰNG Y HỌC CỔ TRUYỀN
Ngày 21.06.2023
By Admin

Đau vai gáy là triệu chứng của nhóm các bệnh có liên quan chặt chẽ đến hệ thống cơ xương khớp và mạch máu vùng vai gáy. Bệnh nhân cảm thấy đau nhẹ, đau mỏi vùng vai gáy và có thể kèm hạn chế vận động vùng cổ gáy, vùng đầu như không quay đầu thoải mái được, chỉ nghiêng sang trái hoặc phải mà không quay lại phía sau được. Đau khu trú tại vùng vai gáy hoặc lan xuống cánh tay, lan lên đầu làm nhức đầu….

Xem thêm
BỆNH RĂNG MIỆNG NGUY HIỂM CẦN CHÚ Ý
Ngày 19.06.2023
By Admin

Theo thống kê, ở Việt Nam có đến 90% dân số mắc các bệnh về răng miệng, gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Dưới đây là 11 bệnh về răng miệng nguy hiểm mà bạn cần chú ý để kịp thời điều trị, hạn chế những biến chứng nguy hiểm gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Xem thêm