Tiếng Việt
VỀ CHÚNG TÔI

TẦM NHÌN VÀ SỨ MỆNH

 

-TẦM NHÌN:

  • Trở thành Bệnh viện uy tín, chất lượng về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe được người dân tin cậy.

 

-SỨ MỆNH:

  • Cung cấp Dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất dựa trên chuyên môn cao cùng trang thiết bị hiện đại và đội ngũ Nhân viên Y tế tận tâm.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

  1. CHUYÊN NGHIỆP:
    – Chuẩn mực giao tiếp.
    – Chuẩn mực tác phong.
    – Chuyên môn: chẩn đoán chính xác, điều trị hiệu quả.
    – Chuẩn mực: quy trình tối ưu.

 

  1. TẬN TÂM:
    – Bệnh nhân là Trung tâm.

 

  1. ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO:
    – Cập nhật công nghệ mới để nâng cao chất lượng Khám chữa bệnh.
    – Học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ thuật.

 

  1. LIÊM MINH, CHÍNH TRỰC:
    – Không tư lợi cá nhân, lợi ích nhóm.

 

  1. HỢP TÁC:
    – Suy nghĩ và hành động hướng tới lợi ích của Khách hàng, Bệnh viện.
    – Chuyên môn là tuyến đầu.
    – Gián tiếp là hậu phương vững chắc.

 

PHẢN HỒI

Ý kiến của khách hàng

FAQs

Những câu hỏi thường gặp

Bệnh viện Đồng Nai -2 cung cấp những dịch vụ y tế gì?

Chúng tôi cung cấp đầy đủ các dịch vụ y tế chất lượng cao gồm tư vấn, chăm sóc phòng ngừa, kiểm tra sức khỏe, dịch vụ cấp cứu, chẩn đoán và điều trị, phẫu thuật, chăm sóc liên tục sau điều trị, v.v… Các dịch vụ của chúng tôi cung cấp tại các khoa: khoa phụ sản, khoa nội tổng hợp, khoa khám bệnh, khoa ngoại tổng hợp, Khoa chẩn đoán hình ảnh, khoa y học cổ truyền, khoa truyền nhiễm, khoa cấp cứu, khoa phẫu thuật-gây mê hồi sức, khoa thận lọc máu nhân tạo, khoa ngoại chấn thương chỉnh hình,….

Khi đến Bệnh viện Đồng Nai -2, tôi được hỗ trợ như thế nào?

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tuỵ và chuyên nghiệp để hỗ trợ Quý khách trong suốt quá trình đến thăm khám và điều trị tại Bệnh viện. Các nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ cung cấp tất cả những hỗ trợ cần thiết, như: đăng ký, nhập viện, đặt hẹn, hỗ trợ liên quan đến nhân viên y tế, thanh toán, chỉ dẫn lối đi, v.v… Chúng tôi luôn cố gắng mang lại sự tiện nghi và an toàn nhất cho Quý khách tại Bệnh viện Đồng Nai -2..

Tôi có thể liên hệ Bệnh viện Đồng Nai -2 như thế nào?

Với dịch vụ cấp cứu, xin vui lòng gọi đến số 0251 896 9966. Với những vấn đề khác, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua Tổng đài 0933 02 9999, hoặc để lại lời nhắn qua Facebook/Zalo: Bệnh viện Đồng Nai -2

Bệnh viện Đồng Nai -2 có các dịch vụ trọn gói nào?

Bên cạnh dịch vụ khám và chữa bệnh theo yêu cầu, Bệnh viện Đồng Nai -2 cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện với các dịch vụ trọn gói hoàn hảo về chất lượng, tối ưu về chi phí cho cả khách hàng doanh nghiệp và cá nhân. Các gói dịch vụ của chúng tôi có thể được tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu cụ thể của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Bệnh viện Đồng Nai -2 cam kết mang đến tiêu chuẩn dịch vụ chất lượng tốt nhất ở tất cả các gói dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. – Chương trình khám sức khỏe tổng quát dành cho khách hàng doanh nghiệp – Chương trình khám sức khỏe tổng quát dành cho các khách hàng cá nhân mọi độ tuổi – Chương trình thai sản: Gói khám thai và Gói sinh – Chương trình tiêm chủng trọn gói cho trẻ em – Chương trình tầm soát cho nam và nữ – Gói tầm soát tim mạch, các bệnh lý mạch vành – Gói sàng lọc bệnh lý đường tiêu hóa

Tôi có thể thanh toán theo những hình thức nào?

Chúng tôi chấp nhận các hình thức thanh toán bằng tiền mặt, thẻ Visa debit/credit hoặc chuyển khoản ngân hàng.

Đặc biệt chúng tôi có sử dụng thẻ One Card – Khám bệnh không dùng tiền mặt tạo tiện ích tối đa cho khách hàng.

Thời gian làm việc của Bệnh viện Đồng Nai -2?

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ khám ngoại trú vào giờ hành chính từ 07h00 sáng đến 16h30 chiều từ Thứ hai đến Thứ sáu và 7h00 sáng đến 11h30 trưa từ thứ bảy đến chủ nhật

Riêng dịch vụ cấp cứu và nội trú hoạt động 24/24

Tôi có thể làm thủ tục thanh toán tại đâu?

Chúng tôi có các quầy thu ngân tại mỗi tầng của Bệnh viện để tạo thuận lợi cho Bệnh nhân và Gia đình khi làm thủ tục thanh toán. Xin vui lòng liên hệ nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi khi cần hỗ trợ.

Khi đến Bệnh viện Đồng Nai -2, tôi có thể được hỗ trợ như thế nào?

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên Chăm sóc Khách hàng tận tuỵ và chuyên nghiệp để hỗ trợ Quý khách trong suốt quá trình đến thăm khám và điều trị tại Bệnh viện Đồng Nai -2. Các nhân viên Chăm sóc Khách hàng của chúng tôi sẽ cung cấp tất cả những hỗ trợ cần thiết như: đăng ký, nhập viện, đặt hẹn, hỗ trợ liên quan đến nhân viên y tế, thanh toán, chỉ dẫn lối đi,…chúng tôi luôn cố gắng mang lại sự tiện nghi và an toàn nhất cho Quý khách tại Bệnh viện Đồng Nai -2.

Quy trình bảo lãnh thanh toán bảo hiểm tại Bệnh viện Đồng Nai -2 là như thế nào?

Khi đến bệnh viện Đồng Nai -2, nhân viên y tế sẽ hỏi Quý khách các thông tin về loại bảo hiểm mà Quý khách đang sử dụng. Dựa trên chính sách bảo hiểm của Quý khách, chúng tôi sẽ liên hệ Công ty Bảo hiểm để yêu cầu bảo lãnh thanh toán cho các dịch vụ Quý khách sử dụng tại Bệnh viện Đồng Nai -2 hoặc chúng tôi sẽ cung cấp những giấy tờ cần thiết để Quý khách yêu cầu thanh toán lại với Công ty Bảo hiểm 

Tôi ở địa phương khác có được áp dụng BHYT khi đến khám tại Bệnh viện Đồng Nai -2 không?

Kể từ ngày 26/04/2021, Bệnh viện Đồng Nai -2 thông tuyến BHYT toàn quốc. Tất cả khách hàng có thẻ Bảo hiểm y tế được sử dụng để khám bệnh, chữa bệnh BHYT tại Bệnh viện Đồng Nai -2 mà không cần giấy chuyển tuyến và được hưởng đầy đủ quyền lợi BHYT theo mức hưởng và phạm vi được hưởng theo quy định.